Daði og Hulda í Svíþjóð

Sími: 0046-8-7673755 - Heimilisfang: Siggebovägen 3, 18133 Lidingö

tisdag, april 04, 2006

Arg...fávita kennari!

Haldiði ekki að fíflið hafi gefið mér 2.5 stig af 3 mögulegum en verklega félaganum mínum 3!

Jävla miffo...

Aumingja Friðrik, sem slysaðist til að hringja um leið og ég fékk að vita þetta, þurfti að hlusta á mig rasa út í símann. Frá honum frétti ég síðan -sem ég reyndar vissi- að bjáninn á það til að vera erfiður við kvenfólk.

Ég lærði það strax í MR að aldrei vinna bara í stelpuhóp en vinkonur mínar hér, þær Evelina og Sandra, hafa virkilega lent í vandræðum með aulann. Hann er búinn að draga þær niður á allan mögulegan hátt frá byrjun.

Ég held ég fari og rífist við hann aðeins á morgun. Ég á allan heiðurinn að þessum fyrirlestri, ég setti saman forritið, setti upp fyrirlesturinn og reddaði glærunum. Það er virkilega farið að há mér að ég hljóma ekki lengur eins og útlendingur. Fólk skilur ekki alltaf lengur að ég tala stundum vitlaust vegna þess að ég kann ekki betur og flokkar mig sem e-n bjána.

Og ef það virkar ekki klaga ég í námsráðgjafana...það er svo kúl að vera í skóla (semsagt ekki í MR) þar sem námsráðgjafarnir eru virkilega á bandi nemendanna.