Daði og Hulda í Svíþjóð

Sími: 0046-8-7673755 - Heimilisfang: Siggebovägen 3, 18133 Lidingö

lördag, september 25, 2004

Um hjólreiðar

Maður er kominn í þrusugott hjólaform síðan við fluttum hingað. Við erum að tala um að núna kemst ég yfirleitt upp risastóru og BRÖTTU brekkuna fyrir neðan íbúðina mína. Og það er sko ekkert smá. Stóð sjálfa mig að keppa við hjólabrjálæðing í grænum glanshjólabuxum og með massaðri kálfa en ég - og hélt í við hana.

Gerðist um daginn að mér leið vel á hjólinu. Og fannst atriðið í Taxi 3 þar sem Stallone hjólar yfir bílana geggjað skemmtilegt. Hingað til hafa mér þótt hjólreiðar álíka spennandi og túrverkir. Ég óttast að ímynd mín sem ákafur andstæðingur hjólreiða sé að veikjast. Áður en ég veit af verð ég orðin ein af bjánunum sem hjóla um Ísland á sumrin. Í regngalla meðfram þjóðveginum - ALLTAF í mótvindi.